Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện gặp mặt người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Thứ ba - 04/05/2021 06:22 210 0
Chiều ngày 4/5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã tổ chức Hội nghị gặp mặt người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Đ/c Nguyễn Trọng Lộ - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Nguyễn Xuân Dương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện; Các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy; Lãnh đạo HĐND – UBND huyện; Lãnh đạo Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện; Bí Thư - Chủ tịch UBND; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã – thị trấn và 64 đại biểu là những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 dự hội nghị...
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện gặp mặt người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Các đại biểu dự hội nghị

 Đ/c Vũ Văn Hạnh - Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện thông tin tình hình kinh tế xã hội của huyện tới các ứng cử viên

Đ/c Nguyễn Thị Lệ Hà - Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện công bố danh sách chính thức đại biểu ứng cử HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông tin chung về tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu 6 tháng cuối năm 2021. Danh sách chính thức 64 người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX phân bổ ứng cử tại 8 đơn vị bầu cử; nghe Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện triển khai kế hoạch số 22 về việc tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu HĐND các cấp vận động bầu cử. Theo đó, thời gian tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri để những người ứng cử vận động bầu cử được tiến hành từ ngày 29/4 đến hết ngày 22/5/2021. Trong đó, đối với người ứng cử Quốc hội là ngày 6/5; Đạibiểu HĐND tỉnh ngày 11/5; Đại biểu HĐND huyện ngày 12/5 và 13/5 và đại biểu HĐND xã – thị trấn tập trung trong khoảng thời gian từ ngày 3/5 đến ngày 15/5. Tại các cuộc tiếp xúc cử tri vận động bầu cử, các đại biểu sẽ báo cáo với cử tri về dự kiến chương trình hành động của mình, nhằm thực hiện trách nhiệm đại biểu nếu được bầu làm đại biểu HĐND các cấp. Đồng thời trao đổi những vấn đề cử tri quan tâm, tạo điều kiện để cử tri tiếp xúc với những người ứng cử, hiểu rõ hơn người ứng cử; trên cơ sở đó cân nhắc, lựa chọn những người đủ tiêu chuẩn làm đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Thường trực Ủy ban MTTQ huyện hướng dẫn người ứng cử đại biểu HĐND xây dựng chương trình hành động để vận động bầu cử và triển khai kế hoạch giám sát của MTTQ Việt Nam huyện đối với công tác bầu cử tại cơ sở./.

 

Nguyễn Hương

Đài TT – TH Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Cuộc vận động bạn quan tâm nhất trên website là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay1,489
  • Tháng hiện tại2,367
  • Tổng lượt truy cập1,736,245
mttqvn
mttqthaibinh
hunghatb
phu nu hung ha
huyen doan
hoi khuyen hoc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây