Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Toan Vân tặng 500 thùng nước lọc cho các tổ bầu cử trong huyện.

Thứ năm - 20/05/2021 06:36 246 0
Chiều ngày 20/5, thông qua MTTQ Việt Nam huyện, Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Toan Vân – xã Vũ Lạc, thành phố Thái Bình đã tổ chức trao tặng 500 thùng nước lọc Lavie, trị giá 35 triệu đồng cho các tổ bầu cử trong huyện. Dự buổi trao tặng có: Bà Nguyễn Thị Lệ Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Bà Mai Thị Tươi – Phó Tổng GĐ Công ty cổ phần thương mại Toan Vân và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã – thị trấn.
Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Toan Vân tặng 500 thùng nước lọc cho các tổ bầu cử trong huyện.

 Bà Nguyễn Thị Lệ Hà – Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp nhận 500 thùng nước lọc của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Toan Vân cho các tổ bầu cử trong huyện.

        Đây là một trong nghiều hoạt động của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Toan Vân nhằm tiếp sức cho các lực lượng làm công tác bầu cử ại cơ sở và cử tri trong huyện, góp phần vào thành công chung của cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tại buổi trao tặng, đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hà – Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã ghi nhận và bày tỏ cảm ơn trước sự quan tâm, hỗ trợ của công ty đối với công tác bầu cử của huyện Hưng Hà. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Toan Vân sẽ quan tâm và có nhiều hơn nữa các hoạt động hỗ trợ đối với các phong trào của huyện Hưng Hà./.

 

Nguyễn Hương

Đài TT – TH Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Cuộc vận động bạn quan tâm nhất trên website là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay457
  • Tháng hiện tại2,843
  • Tổng lượt truy cập1,742,424
mttqvn
mttqthaibinh
hunghatb
phu nu hung ha
huyen doan
hoi khuyen hoc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây