MTTQ Việt Nam huyện Hưng Hà trao tặng 41 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2022 -2023

Thứ năm - 18/08/2022 15:31 177 0
Kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, chuẩn bị năm học mới 2022 -2023. Chiều ngày 18/8, MTTQ tiếp sức yêu thương, nâng bước đến trường trao tặng 41 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
MTTQ Việt Nam huyện Hưng Hà trao tặng 41 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2022 -2023

Đồng chí Trần Hữu Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Đồng chí Nguyễn Trọng Lộ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Xuân Dương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện. Các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND huyện. Các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy; Thủ trưởng phòng, ngành của huyện dự hội nghị.

Các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam Tỉnh, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao tặng xe đạp cho 41 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Nguyễn Trọng Lộ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Nguyễn Trọng Lộ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh các cấp ủy đảng, chính quyền, các trường học cần giành những tình cảm đặc biệt quan tâm chăm lo đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Góp phần nhân rộng Tiếp tục lan tỏa quan tâm đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn không để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị bỏ lại phía sau. Tiếp sức nâng bước các em đến trường. Các em vượt qua khó khăn vươn lên học tốt. Đồng thời cụ thể hóa Nghị quyết 05 của BCH Đảng bộ huyện về công tác giáo dục.
Đây là món quà ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em có thêm động lực để cố gắng vươn lên trong học tập, giúp các em có phương tiện đến trường. Kịp thời động viên, khích lệ các em tiếp tục vững bước trên hành trình vượt khó, học giỏi, trở thành công dân có ích cho xã hội.

Trúc Lành

Đài TT -TH Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Cuộc vận động bạn quan tâm nhất trên website là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay457
  • Tháng hiện tại2,751
  • Tổng lượt truy cập1,742,332
mttqvn
mttqthaibinh
hunghatb
phu nu hung ha
huyen doan
hoi khuyen hoc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây