Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao huyện Hưng Hà lần thứ IX năm 2022

Thứ hai - 22/08/2022 04:41 250 0
Sáng nay 21/8/2022, tại Quảng trường Long Hưng. Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) huyện Hưng Hà đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện lần thứ IX năm 2022.
Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao huyện Hưng Hà lần thứ IX năm 2022

Đến dự Lễ khai mạc Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; Đồng chí Trần Hữu Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Đồng chí Nguyễn Trọng Lộ - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Nguyễn Xuân Dương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; Lãnh đạo HĐND – UBND huyện, Thủ trưởng các phòng ban, ngành, đoàn thể của huyện, các xã, thị trấn cùng trên 1900 người tham gia các khối nghi thức, khối biểu dương lực lượng và đông đảo nhân dân.....

Các đại biểu dự Đại hội TDTT huyện Hưng Hà lần thứ IX năm 2022

 Đ/c Trần Hữu Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy thắp ngọn lửa truyền thống lên đài lửa của Đại hội

Đ/c Nguyễn Xuân Dương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện khai mạc đại hội

Đ/c Nguyễn Văn Giang - Ủy viên  BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

 Đ/c Nguyễn Trọng Lộ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội

Sau các nghi thức truyền thống: Rước cờ Tổ quốc, cờ Olympic, rước kiệu Bác Hồ, kiệu Olympic, ngọn lửa thiêng được các vận động viên rước từ Đền thờ các Anh hùng liệt sỹ của huyện đã được trao cho đồng chí Trần Hữu Nam, Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy thắp lên đài lửa của Đại hội.

Phát biểu khai mạc Đại hội, đồng chí Nguyễn Xuân Dương – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện khẳng định: Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, là tài sản vô giá của mỗi quốc gia, dân tộc. 5 năm qua kể từ Đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017 đến nay, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, của Huyện ủy, HĐND và UBND huyện. Sự giúp đỡ tạo điều kiện về chuyên môn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Sự nghiệp TDTT huyện nhà đã liên tục phát triển và tiến bộ không ngừng. Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ; cơ sở vật chất cho TDTT được tăng cường rèn luyện TDTT đã và đang trở thành một phong trào quần chúng rộng rãi, góp phần nâng cao sức khỏe cho nhân dân, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Đại hội TDTT các cấp huyện Hưng Hà lần thứ IX đã được các cấp ủy, chính quyền tập trung chỉ đạo. Đến nay, tất cả các xã, thị trấn trên địa bản huyện đã tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở. Qua Đại hội ở cấp cơ sở đã tuyển chọn được những vận động viên xuất sắc tham dự Đại hội TDTT huyện ngày hôm nay. Đại hội Thể dục thể thao huyện Hưng Hà lần thứ IX là sân chơi lành mạnh, bổ ích; là dịp để các vận động viên có điều kiện giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu, và cũng cũng là dịp để huyện nhìn nhận, đánh giá kết quả phát triển sự nghiệp Thể dục thể thao giai đoạn 2017-2022 của từng ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị; rút ra kinh nghiệm trong chỉ đạo và xây dựng phong trào thể dục thể thao quân chủng, qua đó tiếp tục thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong toàn huyện với tinh thần “Văn hóa Thể thao -Vui về - Sức khỏe - Đoàn kết", đồng thời cũng là dịp để tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu, xuất sắc hợp thành đội tuyển TDTT của huyện tham dự Đại hội TDTT tỉnh Thái Bình lần thứ IX năm 2022. Để Đại hội TDTT huyện nhà lần này thành công tốt đẹp, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị: Các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng, phần đấu đạt thành tích cao nhất; các trọng tài nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan, trung thực và dùng luật, bảo đảm các trận thi đấu đạt kết quả cao nhất.

Tại Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện lần thứ IX năm 2022, đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, như: Chương trình trình diễn văn hóa dân gian của Đội rồng xã Hồng Minh, Đội lân xã Đông Đô, Đội  trống trắc xã Tân Lễ; Chương trình đồng diễn văn nghệ, biểu diễn võ thuật. Trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện năm 2022 có 11 môn thi đấu ở các nội dung khác nhau. Trong đó, có 6 nội dung đã được tổ chức trước Lễ khai mạc, 5 nội dung được tổ chức trong và ngay sau Lễ khai mạc. Các môn thi đấu gồm: Cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, kéo co… được  tổ chức đồng loạt tại nhiều địa điểm thu hút hàng nghìn vận động viên và các tầng lớp nhân dân tham gia, cổ vũ.

Đại hội TDTT huyện Hưng Hà lần thứ IX là ngày hội văn hóa, thể thao lớn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi và tăng cường đoàn kết trong các tầng lớp Nhân dân, góp phần đưa sự nghiệp TDTT huyện nhà phát triển lên tầm cao mới. Thành công của đại hội cũng chính là sự chuẩn bị tốt nhất cả về chuyên môn, lực lượng VĐV tham gia Đại hội Thể thao tỉnh Thái Bình lần thứ IX năm 2022.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Hưng Hà lần thứ IX năm 2022:

 Các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện tặng hoa cho tổ trọng tài và cờ lưu niệm cho các đoàn

 Đại hội TDTT huyện Hưng Hà lần thứ IX năm 2022 có sự tham gia của 6 khối nghi thức và 51 khối biểu dương lực lượng

 Các chương trình trình diễn văn hóa dân gian, đồng diễn văn nghệ và biểu diễn võ thuật tại Đại hội

 Ngay sau Lễ khai mạc Đại hội, các đội thuộc các môn thể thao đã đồng loạt tham gia thi đấu tranh giải tại các địa điểm được Ban tổ chức bố trí tại Trung tâm văn hóa - Thể thao huyện

 Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện Hưng Hà lần thứ IX trao giải cho các đội tham gia thi đấu

Toàn cảnh Lễ khai mạc Đại hội huyện Hưng Hà lần thứ IX năm 2022

 

Nhóm PV Thời sự

Đài TT-TH Hưng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Cuộc vận động bạn quan tâm nhất trên website là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay677
  • Tháng hiện tại1,110
  • Tổng lượt truy cập1,734,988
mttqvn
mttqthaibinh
hunghatb
phu nu hung ha
huyen doan
hoi khuyen hoc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây