Lễ cầu siêu và thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ nhân dịp kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.

Thứ ba - 26/07/2022 11:31 205 0
Tối ngày 26/7/2022, tại 11 cụm nghĩa trang, 9 Đền thời liệt sĩ - Đài tưởng niệm trên địa bàn huyện Hưng Hà đã diễn ra Lễ cầu siêu và thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947-27/7/2022)
cau  sieu
cau sieu

 Đồng chí Trần Hữu Nam- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng đoàn  dự Lễ cầu siêu, thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Cụm nghĩa trang liệt sĩ xã Liên Hiệp.

 Đồng chí Nguyễn Trọng Lộ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng đoàn  dự Lễ cầu siêu, thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Cụm nghĩa trang liệt sĩ xã Bắc Sơn.

 Đồng chí Nguyễn Xuân Dương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn đã đến dự Lễ cầu siêu, thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Cụm nghĩa trang liệt sĩ Thị trấn Hưng Nhân.

Các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Lãnh đạo HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Thủ trưởng các phòng, ban, ngành của huyện cùng đông đảo thân nhân người có công với cách mạng và toàn thể nhân dân tham dự Lễ cầu siêu và thắp nến tri ân tại các cụm nghĩa trang, Đền thờ liệt sĩ - Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trên địa bàn huyện.

Trước anh linh của hơn 6100 liệt sĩ. Các đồng chí lãnh đạo huyện đoàn Đại biểu và toàn thể nhân dân đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa tưởng niệm và tri ân sâu sắc trước công lao to lớn của các liệt sĩ, đồng thời hứa sẽ tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa đối với người- thân nhân người có công trong thời gian tới, góp phần ổn định an sinh xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc ngày càng vững mạnh, phát triển để xứng đáng với sự hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống bảo vệ nền độc lập, tự do cho dân tộc.

Một số hình ảnh tại Lễ cầu siêu và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.

 

 Theo Hungha.thaibinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Cuộc vận động bạn quan tâm nhất trên website là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay1,489
  • Tháng hiện tại2,338
  • Tổng lượt truy cập1,736,216
mttqvn
mttqthaibinh
hunghatb
phu nu hung ha
huyen doan
hoi khuyen hoc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây